Sun Group kiến tạo 50 công trình thuộc hệ sinh thái giải trí – nghỉ dưỡng – bất động sản cao cấp, góp phần tạo sức sống mới cho Nam Phú Quốc.
Paralia là một trong những khách sạn mini đầu tiên khai thác vận hành tại trung tâm khu phố thương mại Melodia bên Bãi Kem. Đây là bãi biển thuộc top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo danh sách do Flight Network (Canada) công bố năm 2018. Chủ nhân khách sạn này cảm nhận rõ nét sự đổi thay của Nam đảo, đặc biệt là bãi Kem, trong thời gian qua.
Ông Nguyễn Hữu Hiệu – Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Paralia khẳng định, du khách đến thăm Bãi Kem hồi đầu năm sẽ ngỡ ngàng khi quay lại đây dịp này. Đầu năm, phân khu Melodia vẫn đang trong quá trình hoàn thiện thì nay, dãy shophouse đang dần được lấp đầy bởi những nhà hàng, quán cà phê, khách sạn… mang đến sức sống mới cho khu vực.
“Tới đây, khi quảng trường biển, chuỗi nhà hàng hải sản biển và tổ hợp công cộng bãi Kem đi vào vận hành, diện mạo Bãi Kem sẽ càng mới mẻ”, ông Hiệu tin tưởng.
Không chỉ những phân khu tại Bãi Kem, hàng loạt công trình điểm nhấn khác của Tập đoàn Sun Group tại Nam đảo Ngọc như khu đô thị Sun Grand City New An Thoi, biệt thự làng biển Sun Premier Village Kem Beach Resort, khu phố thương mại Sun Premier Village Primavera phong cách Địa Trung Hải cũng đang được gấp rút hoàn thiện, đưa vào kinh doanh, vận hành.
Sau 5 năm công phu kiến tạo, tập đoàn này đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho Nam Phú Quốc. Từ một làng chài còn hoang sơ, Nam Phú Quốc đang trên hành trình vươn tầm trở thành “thiên đường du lịch” đẳng cấp quốc tế với gần 50 công trình lớn nhỏ. Sự đổi thay mang tính đột phá này mang đến cho Nam đảo cơ hội vươn tầm thế giới.
“Trong năm 2021, bức tranh Nam đảo sẽ hoàn thiện hơn khi hệ thống công trình thuộc hệ sinh thái ba mũi nhọn thành hình, mang đến cơ hội ghi danh lên bản đồ du lịch thế giới cho Nam Phú Quốc”, đại diện Sun Group chia sẻ.
Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên và hệ sinh thái nghỉ dưỡng – giải trí – bất động sản cao cấp đã thành hình, trong năm 2021, Nam đảo hứa hẹn tiếp tục phát triển nhờ những công trình mang tính biểu tượng, tăng nét độc đáo và những trải nghiệm thú vị cho du khách.
Có thể kể đến công trình cầu tình yêu được kỳ vọng trở thành một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam, show diễn Vortex tiên phong mang công nghệ trình chiếu ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới đến với đảo Ngọc, tháp đồng hồ Central Village tái hiện tháp chuông giữa quảng trường San Marco nổi tiếng giữa trung tâm khu phố mua sắm sầm uất Sun Premier Village Primavera…
Cùng với sự thay đổi ngoạn mục về diện mạo, Nam đảo cũng đang dần hình thành một nét văn hóa mới mang dáng dấp của những đô thị du lịch hiện đại trên thế giới, nơi du khách tìm được cả nét đặc trưng bản địa bên cạnh sự hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Nam Phú Quốc sôi động hơn nhờ tổ hợp thương mại – giải trí – nghỉ dưỡng Bãi Kem, phong cách hơn bởi kiến trúc giả cổ của dãy nhà phố Sun Premier Village Primavera lấy cảm hứng từ thị trấn Amalfi (Italy). Quán Limoni Café trong khu đô thị đảo đầu tiên của Phú Quốc Sun Grand City New An Thoi cũng đã sẵn sàng mở cửa đón du khách. Sự đa dạng về văn hóa của Nam đảo đã gia tăng dư vị cho “thiên đường du lịch” hàng đầu Việt Nam.
Hệ sinh thái du lịch tại Nam đảo không ngừng được nâng cấp góp phần thu hút du khách đến và trở lại nhiều lần, gắn bó nhiều ngày và tìm kiếm được nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng hơn.
Tại Nam đảo, du khách có thể tìm thấy đa dạng các trải nghiệm với đủ cung bậc cảm xúc. Du khách có thể cùng gia đình nghỉ ngơi ngắm bình minh trên bãi Kem, thưởng thức những bữa ăn chế biến theo chuẩn 5 sao tại nhà hàng JW Marriott, tản bộ trong công viên Limoni được lấy cảm hứng từ vườn cây trái ngọt lành hay thư giãn thưởng thức trà chiều tại Central Village, ngắm hoàng hôn bên tách trà…
Tới đây khi phường An Thới thành trung tâm mới của Nam đảo, khu vực này càng đón nhận thêm nhiều cơ hội bứt phá. Đây là thời cơ để Nam đảo gia tăng khả năng tạo thị, thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống, lập nghiệp, nhất là lực lượng lao động trẻ, có kiến thức và tay nghề cao, góp phần phát triển du lịch đảo Ngọc.
Những khu đô thị kiểu mẫu như Sun Grand City New An Thoi hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lâu dài của cộng đồng cư dân mới, với chất lượng sống cao hơn. Khi Nam đảo ghi tên vào top những điểm du lịch phải đến của thế giới, cư dân bản địa sẽ là những người được hưởng lợi từ sự phát triển du lịch. Nhà đầu tư cũng hái “trái ngọt” bởi cơ hội đầu tư, kinh doanh thương mại trên những tuyến phố sầm uất mới.
Nhằm thúc đẩy chất lượng sống và tạo thêm cơ hội cho nhà đầu tư đến với Nam đảo Ngọc, suốt 20 năm qua, Sun Group đã đầu tư mạnh theo chiến lược “thâm canh”, không ngừng kiến tạo với mục tiêu đưa Nam đảo trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc.
Theo Vnexpress